Giảm thiểu tối đa sức người với máy vặt lông gà, lông vịt

Đánh giá post

Để phục vụ cho các xưởng chế biến thực phẩm, các hộ gia đình tự kinh doanh thực phẩm sạch và nhà hàng, công ty Bình Minh đem đến dòng máy vặt lông gà, lông vịt tự động, giúp con người giảm thiểu tối đa sức lao động mà vẫn tăng năng suất lao động.

Vặt sạch lông gia cầm tới 95% mà không mất sức người

Với cách thủ công trước đây, bà con sẽ phải làm hết mọi công đoạn, từ giết mổ tới tỉ mẩn làm sạch lông của những con gà, con vịt. Phải tốn hàng giờ mới làm sạch được số lượng lớn gia cầm. Còn khi sử dụng máy vặt lông gà, vịt của công ty Bình Minh, bà con chỉ cần làm một nửa công đoạn thông thường.

Giải quyết nỗi trăn trở về tốn quá nhiều công sức của bà con, thì máy vặt lông gà, lông vịt của công ty Bình Minh hỗ trợ bà con làm sạch sẽ tới 95%, nâng sản lượng gia cầm đã làm sạch lên tới 60-120 con chỉ trong 1 giờ.

Giảm thiểu tối đa sức người với máy vặt lông gà, lông vịt

Chỉ cần một người đứng máy, người nông dân sẽ không cần phải mất nhiều sức người như trước nữa.

Bên cạnh làm sạch lông của gia cầm, máy vặt lông của Siêu thị máy Bình Minh còn được sử dụng cho chó, mèo mà không làm thịt bị dập, gãy rời. Bởi buồng máy trang bị các núm cao su xếp xen kẽ, có nhiệm vụ đánh sạch lông gia cầm, chó, mèo nên đảm bảo không làm cho thành phẩm bị ảnh hưởng.

Máy lắp đặt khoang thải lông và nước đưa phần lông đã lấy ra ngoài.

Máy vặt lông gà, lông vịt của công ty Bình Minh sử dụng chất liệu inox không gỉ khi thường xuyên tiếp xúc với nước. Do đó, người dùng có thể an tâm về độ bền bỉ và an toàn vệ sinh của máy.

Mặc dù buồng làm việc được thiết kế với nhiều núm cao su nhưng không hề gây trở ngại cho việc làm sạch. Người dân dễ dàng rửa sạch lông còn sót lại ở trong buồng máy.

Cách sử dụng máy vặt lông gà, lông vịt của công ty Bình Minh

Bước 1: Khởi động máy.

Bước 2: Dùng vòi nước xả liên tục vào trong buồng làm sạch

Bước 3: Cho vịt, gà vẫn còn lông vào buồng máy đang xả nước và để máy tự hoạt động.

Để đặt mua máy vặt lông gà, lông vịt của siêu thị máy Bình Minh, quý khách liên hệ tới số 0911.75.4422 hoặc 0911.58.4422. Khách hàng có thể bấm nút Bấm để gọi ngay ở góc dưới bên trái màn hình để liên hệ nhanh.

Hoặc quý khách có thể tới trực tiếp công ty để mua hàng và thanh toán tiền mặt theo địa chỉ:

Công ty TNHH Dịch vụ và Sản xuất thương mại xuất nhập khẩu Bình Minh

Số 281, Phố Lê Lợi – Phường Lê Lợi – Thị xã Sơn Tây – Thành phố Hà Nội.

chat fb
Gọi ngay