Chức năng máy sấy thực phẩm đa năng inox

Đánh giá post

Trong cuộc sống hàng ngày chúng ta gặp rất nhiều các thực phẩm sấy như: hoa quả sấy, rau củ sấy, thịt sấy… Những món sấy khô có thể bảo quản trong thời gian rất lâu mà không lo bị hư hỏng như các thực phẩm tươi sống. Để hỗ trợ cho các cơ sở chế biến quy mô lớn thì Công ty Bình Minh đã sáng tạo nên máy sấy thực phẩm đa năng. Chức năng và đặc điểm của thiết bị này sẽ được nêu qua bài viết dưới đây của chúng tôi.

Cấu tạo của máy sấy thực phẩm đa năng

Đối với những cơ sở chế biến hoa quả, thịt… thì việc sở hữu những máy sấy thực phẩm đa năng là thực sự cần thiết. Các dòng máy sấy thông thường, kém chất lượng thường sẽ cho ra sản phẩm kém chất lượng và không được đảm bảo, đồ sấy không được chín vàng đều mà có thể bị khô và cháy xém ảnh hưởng đến hương vị và giá trị thẩm mỹ của sản phẩm.

Chiếc máy sấy thực phẩm đa năng của công ty Bình Minh được làm từ chất liệu inox. Như các bạn đã biết hầu hết những máy làm liên quan đến thực phẩm đều phải làm từ những chất liệu không gỉ như inox hoặc thép để không làm ảnh hưởng đến chất lượng và an toàn vệ sinh thực phẩm của nguyên liệu.

 

may say thuc pham da nang

 

Máy được làm hết sức cẩn thận từ những kỹ sư công nghệ đến từ công ty Bình Minh, dựa trên công nghệ đối lưu để sấy khô thực phẩm. Máy thiết kế hình chữ nhật đứng, bên trong có 15 thanh nhiệt có tác dụng tỏa ra nguồn nhiệt năng nóng để sấy khô thực phẩm.

Cách sử dụng máy sấy thực phẩm đa năng inox

Máy sấy này được sử dụng rất đơn giản, phù hợp với nhiều người. Bên trong máy sấy có 10 khay dài dùng để đựng các thực phẩm hay nguyên liệu mà bạn đang muốn sấy khô: thịt bò, thị lợn, mít, xoài, táo, lê, rau củ quả… Ở các cạnh của máy sấy còn được trang bị lớp thủy tinh cách nhiệt nên giúp nhiệt không bị truyền ra môi trường bên ngoài, nhờ vậy mà tiết kiệm được điện năng và thời gian sấy nhiều hơn.

Máy sấy được lắp bảng điều khiển thông minh với các nút đóng, mở, điều chỉnh nhiệt độ hay hẹn giờ để người làm có thể dễ dàng quan sát hơn và điều chỉnh nhiệt độ để thực phẩm có thể chín đều hơn. Tùy vào loại thực phẩm bạn đặt trong tủ mà bạn sẽ điều chỉnh nhiệt độ và thời gian sao cho phù hợp nhất. Một mẻ sấy khô bạn có thể sấy được từ 80 đến 100kg thực phẩm.

Nếu bạn muốn được báo giá máy sấy thực phẩm đa năng thì vui lòng liên hệ tới đường dây nóng công ty Bình Minh.

chat fb
Gọi ngay