Kinh doanh với máy ép dầu thực vật 2019

Dầu thực vật
Đánh giá post

Tại sao chúng ta cần máy ép dầu thực vật để kinh doanh?

Như bạn biết nhu cầu về thực phẩm sạch hiện nay và tương lai ngày một tăng, người tiêu dùng ngày một chú ý và sẵn sàng trả nhiều tiền hơn cho các loại thực phẩm sạch. Trong đó dầu ăn là một sản phẩm không thể thiếu trong mỗi một gia đình.

Dầu thực vật

Ngoài thị trường phổ biến nhất là các loại dầu ăn thực vật được đóng chai và bán với giá chỉ bằng 1/2 giá của các loại dầu thực vật nguyên chất mà ta tự ép được. Ví dụ bạn tự làm dầu đậu nành thì bạn sẽ phải mua nguyên liệu với giá khoảng 40.000/kg đậu nành mà để có được 1 lít dầu đậu nành bạn phải cần từ 2-2.5kg như vậy riêng tiền nguyên liệu bạn đã phải mất là 80.000. Nhưng 1 lít dầu đậu nành đóng chai bán ở siêu thị giá là 50.000 thôi. Vậy tại sao lại có việc này? Tôi chỉ có thể nói với bạn là đó là quy trình sản xuất của họ “tiên tiến”, nhưng thực sự nó cũng làm ta phải đặt các câu hỏi đáng ngờ.

Vậy giá các loại dầu ăn đóng chai rẻ như vậy thì người dùng sao phải mua dầu ăn tự làm? Hiện nay rất nhiều người tìm mua dầu ăn tự làm thay vì mua những chai dầu ăn ở siêu thị, vì qua quá trình sử dụng họ tự thấy là chất lượng của thức ăn cũng như sức khỏe đươc cải thiện hơn nên họ sẽ tìm mua hoặc tìm kiếm các dịch vụ ép dầu thực vật để có thể tự tay mang nguyên liệu đến để ép.

Nếu bạn để hai loại dầu này ở gần nhau sẽ thấy sự khác biệt, với dầu ăn đóng chai thì không có được hương vị đặc trưng của loại dầu thực vật đó, như mùi lạc mùi vừng, hướng dương, gạo, … Ngay cả mầu sắc cũng có sự khác biệt. Tôi không có ý nói dầu sản xuất công nghiệp không tốt, nhưng tôi cho bạn thấy sự khác biệt giữa hai loại dầu này.

Chúng ta có thể nhận thấy nhu cầu của người dùng ngày càng cần những sản phẩm mà họ có thể biết chắc chắn nó an toàn và họ săn sàng chi nhiều tiền hơn để có được nó. Thực sự các sản phẩm “làm tay” đang tạo ra được sự tin tưởng với người tiêu dùng. Chính vì thế mà các dịch vụ như ép dầu thực vật ngày càng được chú ý hơn.

Hiện nay trên thị trường có nhiều loại máy ép dầu thực vật với nhiều kích cỡ khác nhau. Người dùng có thể tự mua máy về nhà để sử dụng, loại này thường là máy mini có công suất thấp mức đầu tư từ 4-8 triệu một máy. Và việc sử dụng máy nhiều khi cũng không thuận tiện, nhất là về chất lượng máy và việc bảo trì máy cũng là một trong nhưng khó khăn với người dùng. Vì công suất nhỏ nên loại náy này không phù hợp với việc kinh doanh.

Một chiếc máy ép dầu thực vật phục vụ kinh doanh cần những gì?

Thứ nhất ép được nguyên liệu đầu vào thành dầu theo yêu cầu. Phải ép sạch (kiệt) nhất có thể và phải đạt được từ 95%-99% thì mới đạt yêu cầu về hiệu quả.

Thứ hai phải hoạt động bên bỉ luôn ở trạng thái sẵn sàng, không mắc những lỗi kỹ thuật trong quá trình vận hành.

Thứ ba là phải an toàn khi vận hành, bảo trì vệ sinh phải rễ ràng.

máy ép dầu đa năng

Máy ép dầu đa năng

 

Nguyên liệu đầu vào là yếu tố quyết định chất lượng dầu thành phẩm. Nếu khâu chọn nguyên liệu không tốt, những hạt lép mốc khi qua máy ép sẽ bị cháy khét, những thành phần có hại sẽ làm ảnh hưởng đến toàn bộ mẻ dầu. Khi dầu thành phẩm hoàn thành phải có mùi thơm đặc trưng của từng loại ngũ cốc, để dầu có mầu đẹp bạn cần phải tiến hành lọc một hoặc nhiều lần tùy vào yêu cầu cụ thể. Quá trình lọc dầu không anh hưởng đến chất lượng dầu mà chỉ loại bỏ những thành phần cặn dầu sinh ra trong quá trình ép. Làm vậy dầu sẽ đẹp mà có thể bảo quản được thời gian dài hơn.

Công ty Bình Minh với đội ngũ kỹ sư tay nghề cao với nhiều năm nghiên cưu các loại mày chế biên thực phẩm đã tạo ra một sản phẩm thực sự đáp ứng được những yêu cầu trên, giúp bạn thực hiện được ý tưởng kinh doanh tại nhà với kinh phí đầu tư thấp nhất và hiệu quả cao nhất đó chính là máy ép dầu thực vật đa năng. Đáp ứng đủ mọi yêu cầu của một máy ép dầu phục vụ kinh doanh với năng suất ép 10-15kg nguyên liệu trong vòng một giờ. Máy được thiết kế nhỏ gọn nhưng có khả năng làm việc mạnh mẽ hạn chế tối đa những lỗi kỹ thuật trong quá trình vận hành. Giúp bạn hoàn toàn an tâm trong việc phát triển kinh doanh. Với năng suất như vậy bạn hoàn toàn có thể dùng để đáp ứng nhu cầu gia đình, ép dầu thực vật để bán thành phẩm, hoặc cung cấp dịch vụ ép thuê cho những khách hàng có nhu cầu.Ngoài ra bạn hoàn toàn có thể tận dụng được bã ép để nuôi gia súc cực tốt hoặc đém bán cũng rất có lợi.

chat fb
Gọi ngay