Máy băm chuối công nghiệp – bạn của nhà nông

Đánh giá post

Tại các vùng nông thôn, ngành chăn nuôi gia súc gia cầm rất phát triển, thức ăn cho gia cầm, gia súc ngoài cám thì còn có bèo, chuối, rau lang… Việc băm những nguyên liệu này tốn rất nhiều công sức và thời gian. Sự ra đời của chiếc máy băm chuối công nghiệp mang đến giải pháp tuyệt vời cho những hộ chăn nuôi, nhất là các chủ trang trại lớn.

Tìm hiểu về cấu tạo máy băm chuối công nghiệp

Không thể phủ nhận máy băm chuối công nghiệp có ý nghĩa vô cùng lớn đối với ngành chăn nuôi. Những hộ gia đình chăn nuôi nhỏ lẻ thì có thể không cần đến máy này, tuy nhiên với những chủ trang trại nuôi hàng trăm, hàng ngàn con lợn, vịt, gà, bò… thì đây là chiếc máy vô cùng tiện lợi mà mang giá trị kinh tế cao.

may bam chuoi cong nghiep

Về cấu tạo, chiếc máy băm chuối công nghiệp thiết kế vô cùng thông minh với 10 củ lăn – đây là bộ phận để người nông dân đưa các nguyên liệu cần băm: thân chuối, bèo, cỏ voi… vào băm mà không mất công sức, thời gian. Chiều dài của hệ thống băng tải là 1.5m, chiều rộng là 0.425 m

Để có thể băm các nguyên liệu được nhuyễn và nhanh chóng thì nhà sản xuất trang bị hệ thống dao băm trong buồng máy: gồm 28 dao nhỏ và 4 dao lớn. Khi cắm điện máy hoạt động, buồng máy quay nhanh giúp băm nguyên liệu trong thời gian ngắn nhất. Dao được làm từ thép không gỉ, vô cùng sắc bén và chắc chắn, mang lại tuổi thọ cao cho sản phẩm. Sau khi các nguyên liệu được băm nát, nguyên liệu sẽ được tuồn ra theo đường ống xả. Điểm thông minh và tiện dụng của chiếc máy băm chuối công nghiệp này đó chính là có hệ thống bánh xe và tay kéo điều khiển, nhờ vậy người sử dụng có thể dễ dàng di chuyển máy đến các vị trí khác nhau một cách nhanh chóng và tiện dụng nhất.

Ưu điểm vượt trội của chiếc máy băm chuối công nghiệp

So với cách băm thông thường bằng tay thì việc sử máy băm chuối mang nhiều ưu điểm vượt trội. Chỉ cần mất vài phút là chủ hộ đã có thể băm đủ các nguyên liệu như: chuối, bèo… cho cả trang trại.

Ước tính chiếc máy này có thể băm 4 tấn/ giờ, chỉ trong 20 giây máy có thể băm xong 1 cây chuối với đường kính 26 cm. Tốc độ quay của chiếc máy là 1450 vòng/ phút.
Tuy có khả năng quay nhanh vượt trội như vậy nhưng chiếc máy này lại vô cùng tiết kiệm điện năng khi công suất chỉ 5.5 kw. Trọng lượng máy không quá nặng. Thời gian bảo hành của sản phẩm là 6 tháng.

Nếu bạn đang mong muốn sở hữu chiếc máy băm chuối công nghiệp thì có thể đến Siêu thị máy Bình Minh. Đây là địa chỉ cung cấp các sản phẩm chính hãng và chất lượng với giá cả phải chăng. Liên hệ số điện thoại 0911 754 422 hoặc 0911 584 422 để được tư vấn chi tiết.

chat fb
Gọi ngay