Nên mua máy ép cám viên ở đâu chất lượng

Đánh giá post

Máy ép cám viên mang lại lợi ích gì?

Việc sử dụng máy ép cám viên đã không còn là điều xa lạ đối với các hộ gia đình, các hộ kinh doanh, các công ty chế biến cám viên bán ra thị trường. Tuy nhiên, giá thành của cám viên hiện nay ngày càng tăng mà giá thành vật nuôi bán ra lại rất thấp khiến người dân chán nản trong việc chăn nuôi.

Máy ép cám viên là loại máy dùng để chế biến ra viên cám làm thức ăn chăn nuôi cho gia súc, gia cầm bằng việc tận dụng các nguyên liệu sẵn có tại gia đình, tại địa phương như khoai, ngô, sắn, gạo, đậu tương, rau, cua cá…Vật nuôi theo từng gia đoạn sẽ có các nhu cầu cũng như khẩu phần ăn khác nhau, chính vì vậy mà việc sở hữu chiếc máy ép cám viên luôn là sự lựa chọn tốt nhất cho người chăn nuôi. Máy giúp người chăn nuôi ép các nguyên liệu sẵn có thành viên cám đậm đặc cùng một số chất dinh dưỡng khác giảm chi phí đầu vào và tiết kiệm thời gian.

Làm cám từ nguyên liệu sẵn có tại nhà
Làm cám từ nguyên liệu sẵn có tại nhà

Máy ép cám viên mang lại nhiều lợi ích cho người chăn nuôi như: có thể chủ động chế biến nguồn thức ăn chăn nuôi ngay tại nhà và tiết kiệm được chi phí so với mua cám ngoài thị trường. Bên cạnh đó, người chăn nuôi cũng không còn phải phụ thuộc quá nhiều vào các cửa hàng cung cấp cám, không còn lo khi giá cám tăng cao, cũng như không sợ mua phải cám kém chất lượng, thay vào đó người chăn nuôi có thể tập trung cải thiện chất lượng sản phẩm đầu ra.

Chính những lợi ích đó mà máy ép cám viên ngày càng được các hộ nông dân sử dụng nhiều và trở thành lựa chọn cần thiết của nhiều hộ gia đình chăn nuôi. 

Cám cho vật nuôi trên thị trường và tự làm
Cám cho vật nuôi trên thị trường và tự làm

Trên thị trường xuất hiện rất nhiều loại máy ép cám viên với đa dạng kiểu dáng, giá thành và chất lượng. Chính vì vậy không thể tránh khỏi được các loại máy ép cám kém chất lượng ( hàng giả, hàng nhái) trên thị trường, không rõ nguồn gốc xuất xứ. Đặc biệt là chúng có thể lẫn luôn cùng với các loại máy chất lượng cao mà người chăn nuôi khi không am hiểu về kĩ thuật thì có thể sẽ mua nhầm phải máy giả, máy nhái mà giá thành cao. Đây cũng là lý do mà người tiêu dùng cần phải tinh ý lựa chọn nhà cung cấp uy tín và đáng tin cậy để mua được sản phẩm tốt.

 

Máy ép cám được người chăn nuôi sử dụng nhiều trên thị trường
Máy ép cám được người chăn nuôi sử dụng nhiều trên thị trường

Mua máy ép cám viên ở đâu tốt nhất?

Chúng tôi sẽ mách cho bạn địa chỉ chọn máy ép cám viên uy tín chất lượng nhất hiện nay trên thị trường. Hiện nay trên thị trường, máy ép cám viên chia thành 2 loại chính đó là: máy ép cám viên trục đứng và trục ngang. Trong đó máy ép cám viên trục đứng có công suất lớn, cho năng suất cao khoảng 300 – 400kg/giờ, còn máy trục ngang cho năng suất thấp hơn, khoảng 50 – 200kg/giờ. 

 Để giúp người chăn nuôi dễ dàng lựa chọn loại máy thích hợp với nhu cầu đang tìm kiếm, chúng tôi sẽ giới thiệu một số loại máy ép cám viên tốt do Công ty Bình Minh sản xuất với ưu điểm vượt trội:

  • Máy có chức năng nghiền, ép được các loại bột cám, ngô, đậu tương, cua, cá…
  • Máy nạp nguyên liệu to, rộng; buồng làm việc chắc chắn; bộ phận nghiền, ép linh hoạt.
  • Máy có thể ép ra cám viên với nhiều kích cỡ khác nhau, phù hợp với nhu cầu của từng loại vật nuôi cho năng suất cao: 300-400kh/h.
  • Máy gọn, dễ sử dụng, dễ di chuyển, dễ vệ sinh.
  • Tiết kiệm thời gian và chi phí cho người chăn nuôi.
  • Giá thành  của máy ép phải chăng.
Máy ép cám viên trục đứng S250
Máy ép cám viên trục đứng S250 do Công ty Bình Minh sản xuất

Để biết thêm chi tiết về máy ép cám viên, quý khách vui lòng xem tại đây.

Chúc các bạn thành công!

chat fb
Gọi ngay