Top những máy xay xơ dừa mới nhất hiện nay

Top những máy băm xơ dừa mới nhất hiện nay
Đánh giá post

Quả dừa sau khi được khai thác phần nước dừa và cùi dừa thì còn lại lớp vỏ bên ngoài. Sau khi qua quá trình xử lý thì vỏ dừa sẽ được dùng làm giá thể trồng cây, trồng lan rất tốt. Chính vì vậy để làm ra xơ dừa Công ty Bình Minh đã cho ra đời các dòng máy xay xơ dừa. Có thể nói máy xay xơ dừa đang là dòng máy được mua nhiều nhất hiện nay với khả năng có thể xay nghiền hàng tấn vỏ dừa thành xơ dừa, mụn dừa. Vậy dòng máy xay xơ dừa có thực sự hữu ích như vậy, xin mời bà con hãy theo dõi bài viết dưới đây. 

1. Tại sao nên sở hữu máy xay xơ dừa?

Máy xay xơ dừa Bình Minh xay được đa dạng các loại nguyên liệu khô thành dạng mùn nhỏ. Máy chuyên băm vỏ dừa tươi, vỏ dừa khô,… thành dạng xơ dừa và mùn dừa với năng suất cao

Trước đây vì không biết cách tận dụng, nên những quả dừa tươi sau khi lấy nước và phần cùi bà con thường đem đốt bỏ gây lãng phí. Nhưng giờ đây với sự trợ giúp của máy xay xơ dừa, bà con có thể tận dụng chúng nghiền thành xơ và dạng mùn, biến chúng thành các sản phẩm có giá trị như: làm phân xanh, ủ làm thức ăn cho gia súc, gia cầm hoặc có thể làm nguyên liệu để trồng nấm, trồng lan, trồng rau mầm và làm đệm lót chuồng sinh học,…

quy trình máy băm xơ dừa

 

Thiết kế hiện đại, khung máy được lắp đặt chắc chắn phần bề mặt tiếp xúc với đất đủ lớn giảm thiểu rung lắc và tiếng ồn gây ra khi vận hành máy.

Bên cạnh đó khi tái sử dụng nguồn phụ phẩm nông nghiệp sẽ đem lại những giá trị về kinh tế cho bà con. 

Chính vì vậy, chỉ với máy xay nghiền xơ dừa của Công ty Bình Minh bà con có thể tận dụng được xơ dừa, mụn dừa vừa tiết kiệm được chi phí mà lại đem về lợi nhuận kinh tế cho bà con. 

2. Điểm chung của các dòng máy xay nghiền xơ dừa của công ty Bình Minh

Các dòng máy của công ty Bình Minh đều được thiết kế hiện đại, dễ dàng sử dụng, đem lại sự tiện ích cho người dùng:

Phần toa nạp thiết kế dạng phễu với phần miệng rộng góp phần đưa được nhiều nguyên liệu vào xay hơn. Đặc biệt, bên trên cửa nạp có tấm chắn liệu, tránh tình trạng nguyên liệu văng ra ngoài khi vận hành.

ha 9

 

Phần cửa xả được thiết kế tách biệt với 2 cửa, giúp người dùng tận dụng phụ phẩm như mong muốn.

Dòng máy xay xơ dừa Bình Minh được thiết kế hiện đại vừa tiết kiệm thời gian cũng như nhân công. Đảm bảo thao tác sử dụng dễ dàng cho cả người lần đầu sử dụng máy. Chỉ với 1 đến 2 người vận hành máy sẽ cho ra năng suất cao đạt hiệu quả. 

3. Máy xay xơ dừa ra đời biện pháp hữu ích tới bà con 

Lợi ích của máy băm xơ dừa- 1

 

Dòng máy xay xơ dừa ra đời là loại máy hữu ích, là cứu tinh giải quyết mọi vấn đề nan giải cho bà con nhân dân

Với tư duy có thể mở rộng sản xuất thì việc xay tay thủ công sẽ mất rất nhiều thời gian và tốn rất nhiều công sức và tiền bạc nếu thuê người băm tay. Hơn thế nữa việc băm tay cũng không đảm bảo được chất lượng của sản phẩm

Chính vì lẽ đó việc đầu tư một chiếc máy xay xơ dừa là điều vô cùng cần thiết và đem lại hiệu quả năng suất cao cho bà con. 

4. Các dòng máy xay xơ dừa mới nhất hiện nay tại Bình Minh

4.1. Máy xay xơ dừa B1200 Bình Minh(Năng suất: 900-1000kg/giờ)

Máy xay xơ dừa B1200 do công ty Bình Minh sản xuất chuyên dùng xay vỏ quả dừa tươi hoặc khô thành dạng mùn và dạng xơ số lượng lớn. 

Thuộc dòng máy công nghiệp, máy xay xơ dừa sử dụng nguồn điện 3 pha 380V, động cơ khỏe 18,5kw mottor lõi dây đồng 100% giúp cho quá trình xay xơ dừa đạt công suất 900 – 1000 kg/giờ.

máy băm xơ dừa B1200 Bình Minh

 

Ở máy xay xơ dừa B1200 phần khung và vỏ máy được làm bằng thép chắc chắn. Hệ thống buồng băm nghiền gồm 54 búa được xếp dạng xoắn trên trục xoay chính, 2 thanh búa gắn cố định gồm 14 búa dày 7ly cùng 3 đĩa đà chuyên dụng, đảm bảo xay nghiền nhỏ nguyên liệu.

cấu tạo buồng nghiền B1200

 

Tham khảo thêm về máy xay xơ dừa B1200 Bình Minh tại đây

4.2. Máy xay xơ dừa B1200 Đầu nổ Bình Minh ( Đầu nổ 30Hp với năng suất: 900-1000kg/giờ)

Với dòng máy xay xơ dừa B1200 đầu nổ sẽ rất phù hợp cho những hộ gia đình không có nguồn điện 3 pha. Giờ đây bà con không cần tới nguồn điện 3 pha mà vẫn có thể vận hành máy dễ dàng khi lắp đầu nổ.

Untitled-2

 

Thiết kế khung và bệ đỡ máy dày dặn, tổng trọng tải lên tới hơn 5 tạ, kết hợp với việc đầu nổ chạy xăng dầu tiện lợi cho việc đưa máy đi khắp nơi. 

Phần cửa xả tách biệt giúp phân loại mùn dừa và xơ dừa riêng biệt, không cần qua khâu sàng lọc, giúp người sử dụng thành phẩm như mong muốn. 

Buồng làm việc kiểu mới độc đáo và siêu việt chuyên phục vụ chỉ để xay vỏ dừa tươi hoặc khô nguyên trái. Thành máy dày dặn, hệ thống 54 búa xếp dạng xoắn trên một trục quay chính, cùng với đó là 2 thanh búa hàn cố định giúp gia tăng khả năng đập xé vỏ dừa cứng. 

4.3. Máy xay xơ dừa 1 pha động cơ 3,5kw (Năng suất: 300-500kg/giờ)

Máy xay xơ dừa 1 pha do Công ty Bình Minh sáng chế và trực tiếp sản xuất với tính năng ưu việt chuyên xay nhỏ các loại nguyên liệu như: rơm khô, vỏ dừa,…để ủ làm thức ăn cho gia súc, gia cầm làm giá thể trồng nấm, trồng cây, đệm lót chuồng sinh học. 

Untitled-3

 

Máy sử dụng điện gia đình 1 pha, động cơ 3,5kw phù hợp với mọi hộ gia đình

Máy được thiết kế đơn giản dễ vận hành cho năng suất ấn tượng lên tới 300-500kg/giờ tùy thuộc vào từng loại nguyên liệu

Buồng băm ưu việt, băm được cả những nguyên liệu khó nhằn như vỏ dừa, rơm khô,…mà không bị tắc nghẽn hàng

Untitled-4

 

Bên cạnh đó máy còn được thiết kế dạng hình trụ đứng vững chắc, giảm tiếng ồn và rung lắc khi máy vận hành, đảm bảo an toàn cho người sử dụng. 

5. Những lý do bạn nên mua máy xay xơ dừa ngay hôm nay?

Khả năng tách biệt 2 tính năng trong 1 chiếc máy, thuận tiện cho việc tái chế nguyên liệu

Là dòng máy công suất lớn, dễ dàng phù hợp với nhiều quy mô sản xuất

Là mặt hàng sản xuất 100% tại Việt Nam, giá cả không qua trung gian, xuất tại kho gia công sản xuất, cung cấp đủ linh kiện thay thế. 

6. Mua máy xay xơ dừa Bình Minh có uy tín không?

Hiện nay, dòng máy xay xơ dừa đang có rất nhiều trên thị trường, bà con cũng có những băn khoăn không biết lựa chọn mua máy xay xơ dừa ở đâu. Tuy nhiên, đến với Công ty Bình Minh bà con sẽ lựa chọn được dòng máy xay xơ dừa uy tín hàng đầu Việt Nam. Sản phẩm không chỉ đảm bảo cho khách hàng về chất lượng sản phẩm mà còn đem đến cho bà con nhiều ưu đãi hấp dẫn. 

Sản phẩm được bảo hành 6 tháng, đội ngũ chăm sóc khách hàng chu đáo, nhiệt tình

Hỗ trợ tư vấn trực tiếp từ bộ phận kỹ thuật dày dặn kinh nghiệm

Giao hàng toàn quốc, nhận hàng thanh toán tại nhà.

Thông qua bài viết trên, hy vọng rằng bà con sẽ có được những thông tin hữu ích nhất về dòng máy xay xơ dừa Bình Minh và chắc hẳn bà con cũng đã lựa chọn được dòng máy xay xơ dừa phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình mình. Vậy nên, để tư vấn và đặt mua hàng ngay hôm nay bà con hãy gọi điện đến hottline của công ty. Cảm ơn bà con đã quan tâm theo dõi!

chat fb
Gọi ngay