Tìm hiểu về máy sấy hoa quả khô

Đánh giá post

Hoa quả sấy khô là món khoái khẩu của rất nhiều người. Việc sấy khô hoa quả giúp việc bảo quản hoa quả được lâu, không bị thối nát, hư hỏng. Đáp ứng nhu cầu sấy khô hoa quả được sử dụng trong ngành công nghiệp, Công ty Bình Minh đã sản xuất máy sấy hoa quả khô. Đọc bài viết sau đây để tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé!

Thiết kế của máy sấy hoa quả khô

Máy sấy hoa quả khô thực chất là máy sấy thực phẩm đa chức năng inox. Máy có thiết kế thông minh, tích hợp nhiều công dụng tuyệt vời nhằm mang đến sự hài lòng tối đa cho khách hàng. Inox là chất liệu tạo nên sản phẩm, chất liệu này giúp bề mặt của thiết bị công nghệ luôn được sáng bóng và không bị han gỉ. Máy thực hiện chức năng sấy khô thực phẩm, trái cây dựa trên công nghệ đối lưu. Máy gồm có 15 thanh nhiệt, khi cắm điện thì dòng điện sẽ lan truyền các thanh nhiệt đựng thực phẩm và có tác dụng sấy khô. Nguyên lý hoạt động của máy sấy hoa quả khô không quá phức tạp. Trong máy trang bị hệ thống quạt,và hệ thống hút hơi nước, nhờ vậy mà giúp thực phẩm có thể khô và mất nước nhanh hơn. Trên cùng máy có bộ phận ống hút khí, vai trò của ống hút khí đó là hút hết những hơi nước đọng lại trong quá trình sấy khô hoa quả nói riêng và các loại thực phẩm khác nói chung.

 

may say hoa qua kho

 

Một máy sấy hoa quả khô 10 khay sấy, trên các khay bạn có thể đựng hoa quả, dược liệu, cá, mực,…

Hiện đại hơn, máy còn được trang bị đầy đủ đồng hồ xoay nhiệt, công tắc báo mở cũng như thời gian hẹn giờ. Máy sấy sử dụng nguồn điện 220V. Trung bình một lần 1 máy có thể sấy từ 80 đến 100 kg thực phẩm.

Ưu điểm của máy sấy hoa quả khô

Ưu điểm đầu tiên của máy sấy hoa quả khô đó chính là độ bền của sản phẩm. Do được làm từ chất liệu inox nên máy có độ bền rất cao, tuổi thọ sử dụng có thể lên tới 10 – 20 năm. Bên trong máy có sử dụng những tấm cách nhiệt nên đảm bảo an toàn cho người sử dụng nếu chẳng may chạm vào thiết bị.

Thứ 2, khoang máy sấy hoa quả khô tương đối rộng, có thể sấy khô được nhiều hoa quả và thực phẩm khác nhanh chóng.

Thứ 3, máy sử dụng công nghệ sấy đối lưu, các mặt của hoa quả được sấy vàng đều, giữ được hương vị tươi ngon của trái cây.

Hiện Công ty Bình Minh là đơn vị sản xuất và phân phối máy sấy hoa quả khô chất lượng. Liên hệ tới đường dây nóng công ty để được biết thêm chi tiết và đặt mua sản phẩm.

chat fb
Gọi ngay