Máy ép cám viên công suất lớn S270- Sự lựa chọn tuyệt vời trong chăn nuôi

Máy ép cám viên công suất lớn
Đánh giá post

Máy ép cám viên công suất lớn S270 là dòng máy được đa số các trang trại hiện nay lựa chọn, có thể nói đây chính là trợ thủ đắc lực của bà con trong việc chăn nuôi gia súc- gia cầm bởi máy có khả năng nghiền- ép số lượng lớn các nguyên liệu thành cám viên làm thức ăn cho vật nuôi.

Những khó khăn trong khâu chuẩn bị thức ăn mà bà con đang gặp phải

Đối với những trang trại chăn nuôi quy mô lớn việc chuẩn bị thức ăn cho vật nuôi cũng tốn rất nhiều thời gian, công sức và tiền bạc. Nếu như sử dụng cám công nghiệp trên thị trường sẽ khiến bà con bị giảm lợi nhuận thậm chí không có lãi, bởi giá cám ngày càng tăng cao, không những vậy chất lượng cám đóng bao còn không đảm bảo, cám công nghiệp thường chứa nhiều chất phụ gia, chất cấm, chất bảo quản gây ảnh hưởng không tốt đến vật nuôi.

Sử dụng quá nhiều cám công nghiệp sẽ khiến vật nuôi khó ăn, khó tiêu hóa cũng như tăng trưởng chậm.

Bên cạnh đó, nhu cầu sử dụng thực phẩm sạch của người tiêu dùng ngày càng tăng cao, người dân luôn tìm kiếm những sản phẩm sạch, đảm bảo chất lượng rất để bảo vệ sức khỏe cho gia đình, bản thân vì vậy người chăn nuôi muốn xuất hàng ra thị trường với giá thành cao đòi hỏi chất lượng sản phẩm phải đảm bảo, từ đó chăn nuôi hữu cơ trở thành hướng đi bền vững.

Máy ép cám viên công suất lớn- Bí quyết thành công của bà con chăn nuôi

Máy ép cám viên S270
Máy ép cám viên S270

Tạo ra những viên cám chất lượng cao với giá thành rẻ.

Để giải quyết những khó khăn ấy, bà con nông dân hiện nay đều tìm đến dòng máy ép cám viên công suất lớn để có thể chăn nuôi hiệu quả hơn. Việc sử dụng máy ép cám viên công suất lớn S270 sẽ đáp ứng được nhu cầu cung cấp số lượng lớn thức ăn cho vật nuôi, rất phù hợp với những gia đình, trang trại chăn nuôi quy mô lớn.

Bà con có thể phối trộn những nguyên liệu có sẵn với giá thành rẻ như: cua, cá, ốc, rau, cỏ, ngô,…sau đó chỉ cần cho nguyên liệu vào máy là có được thành phẩm cám viên chất lượng, có đầy đủ chất dinh dưỡng, giúp vật nuôi dễ ăn, dễ tiêu hóa và phát triển nhanh hơn.

Cám viên
Thành phẩm cám viên tự làm

Những viên cám sau khi được nghiền ép ra có độ mịn cao và chặt, không bị vỡ nát, bà con có thể cho vật nuôi ăn ngay, hoặc phơi khô dùng dần.

Năng suất ép hiệu quả, ấn tượng.

Dòng máy ép cám viên công suất lớn S270 sử dụng động cơ 11-15kw, tốc độ vòng quay là 1450v/p, nguồn điện 380- 3 pha, cho năng suất lên đến 350-450kg/giờ.

Với năng suất ép ấn tượng giúp bà con có thể đáp ứng được số lượng lớn thức ăn cho vật nuôi, chỉ trong một khoảng thời gian ngắn là bà con đã thu được nguồn thức ăn đầy đủ chất dinh dưỡng cho vật nuôi.

Sử dụng máy ép cám viên công suất lớn giúp bà con tiết kiệm thời gian và công sức lao động.

Trước đây việc chăn nuôi thường rất vất vả, bởi tốn quá nhiều thời gian và sức lực trong quá trình chăm sóc vật nuôi, nhưng hiện giờ việc chăn nuôi lại đơn giản hơn bao giờ hết. Chỉ với một chiếc máy ép cám viên cùng với 1 nhân công lao động là có thể cho ra số lượng lớn thức ăn chỉ trong một thời gian ngắn. Bà con hoàn toàn có thể phát triển quy mô chăn nuôi của gia đình mà không còn phải lo tốn thời gian và công sức.

Đặc điểm nổi bật của máy ép cám viên công suất lớn S270

Máy được thiết kế đơn giản, khung máy chắc chắn, lắp đặt bánh xe thuận tiện cho việc di chuyển máy một cách dễ dàng.

Buồng làm việc to, rộng rãi đường kính 49cm có thể chứa được lượng nguyên liệu rất lớn, bên trong được lắp mặt sàng và con lăn có nhiệm vụ trộn- nghiền ép nguyên liệu xuống mặt sàng thành cám viên.

Đặc điểm cấu tạo của máy ép cám viên công suất lớn S270
Đặc điểm cấu tạo của máy ép cám viên công suất lớn S270

Máy có dao cắt dùng để chỉnh kích thước dài, ngắn từ 0,4-2cm và lựa chọn kích cỡ to, nhỏ của viên cám với các mặt sàng 3ly, 4 ly, 5 ly để lắp vào máy theo nhu cầu của người tiêu dùng.

Tham khảo về cấu tạo của máy ép cám viên S270 tại đây

Ưu điểm vượt trội của máy ép cám viên công suất lớn S270

Ép đa dạng nguyên liệu

Với dòng máy ép cám viên công suất lớn bà con không chỉ nghiền ép được các nguyên liệu như: bột cám, ngô, rau xanh, cua, cá, ốc thành cám viên mà máy còn có thể nghiền cỏ làm thức ăn cho dê hay ép phân vi sinh, ép phân hữu cơ tạo thành viên làm phân bón.

Nguyên liệu ép đa dạng (1)
Nguyên liệu ép đa dạng

Cách vận hành máy đơn giản

Máy được thiết kế vô cùng hiện đại và tiện lợi giúp người dùng dễ dàng sử dụng. Chỉ cần 1 nhân công vận hành máy là có thể cho ra viên cám đảm bảo đều, đẹp, chất lượng.

Máy ép cám viên công suất lớn S270
Máy ép cám viên công suất lớn S270

Cách sử dụng máy:

Đầu tiên cần kiểm tra nguồn điện trước khi máy hoạt động

Kiểm tra chiều quay của motor

Trộn các loại nguyên liệu theo tỷ lệ 10-30% độ ẩm

Mới đầu cho chạy 3-5kg bột cám gạo tầm khoảng 5-7 lần để mặt sàng và toàn bộ hệ thống máy trơn tru, sau đó thì chạy những nguyên liệu thô trộn cùng bột cám

Khi máy chuẩn bị ép gần hết nguyên liệu nên tắt máy ngay, tránh tình trạng sàng và quả lô bị mòn.

Những lưu ý và cách bảo quản máy ép cám viên công suất lớn S270

Đặt máy trên nền phẳng, không đặt ở những nơi khấp khểnh gồ ghề để tránh tình trạng rung lắc trong quá trình vận hành máy

Bảo quản máy ở những nơi khô ráo, thoáng mát, tránh đặt gần lửa, gần nước.

Thường xuyên kiểm tra các bộ phận của máy, nếu như có hỏng hóc để kịp thời xử lý.

Sau mỗi lần sử dụng máy cần vệ sinh khô máy sạch sẽ.

Lựa chọn mua máy ở địa chỉ uy tín.

Trên thị trường có rất nhiều dòng máy ép cám viên, tuy nhiên để mua được dòng máy đảm bảo chính hãng, chất lượng bà con nên tìm hiểu thật kỹ.

Công ty Bình Minh hiện là đơn vị đã có nhiều năm trong việc chế tạo và sản xuất ra dòng máy ép cám viên chính hãng, đảm bảo uy tín chất lượng. Đảm bảo luôn đem đến những dòng sản phẩm với giá thành tốt nhất tới bà con. Với nhiều mẫu mã đa dạng, bà con có thể lựa chọn máy theo nhu cầu sử dụng phù hợp với gia đình.

Cam kết bán hàng
Cam kết bán hàng

Khi mua máy bà con còn được bảo hành sản phẩm 6 tháng, công ty luôn sẵn linh kiện thay thế khi máy gặp trường hợp hỏng hóc.

Đội ngũ nhân viên hỗ trợ tư vấn nhiệt tình, chu đáo, luôn đồng hành cùng bà con trong suốt quá trình sử dụng máy.

Kết luận

Trên đây là những thông tin về dòng máy ép cám viên công suất lớn, hy vọng đã đem đến những thông tin hữu ích tới bà con. Cảm ơn bà con đã quan tâm theo dõi bài viết trên.

chat fb
Gọi ngay