Máy tuốt lạc mới nhất hiện nay có giá bao nhiêu?

Báo giá máy tuốt lạc
Đánh giá post

Lạc hay còn được gọi là đậu phộng, là thực phẩm chứa nhiều giá trị dinh dưỡng, rất tốt cho sức khỏe con người. Để tạo ra được những hạt lạc thơm ngon mà lại không tốn nhiều công sức sau mỗi vụ thu hoạch bà con nên dùng dòng máy tuốt lạc mới nhất hiện nay của công ty Bình Minh. Máy tuốt lạc có khả năng tách được số lượng lớn củ lạc ra khỏi thân cây một cách nhanh chóng mà không lo bị vỡ hạt, từ đó cũng giúp bà con tiết kiệm được thời gian cũng như công sức. Để hiểu rõ hơn về dòng máy tuốt lạc cũng như giải đáp thắc mắc về giá thành của sản phẩm, xin mời bà con cùng theo dõi bài viết dưới đây.

Những giá trị dinh dưỡng của hạt lạc đối với sức khỏe

Trong lạc có chứa hàm lượng chất béo cao khoảng 44-56%, chứa protein. Ngoài ra lạc còn chứa nhiều vitamin và những khoáng chất phong phú bao gồm: vitamin E, phospho, magie,…

Lạc mang lại nhiều lợi ích rất lớn cho người dùng như có thể sử dụng lạc để ép tinh dầu lạc. Lạc còn là thực phẩm giúp phòng chống trầm cảm, phòng chống bệnh ung thư, chống loãng xương, ngăn ngừa các bệnh tim mạch.

Những tính năng ưu việt của máy tuốt lạc

Máy tuốt lạc mới nhất hiện nay được thiết kế hiện đại, dễ dàng sử dụng, người dùng chỉ cần cho cây lạc vào toa nạp nguyên liệu, máy sẽ tự vận hành tách củ.

Máy tuốt lạc Bình Minh

Chỉ cần 1 đến 2 nhân công đứng vận hành máy là có thể đạt năng suất vô cùng cao từ 400-500kg/giờ.

Ngoài ra máy còn được cấu tạo với hệ thống quạt thổi giúp loại bỏ phần cuống và lá gia tăng tối ưu khả năng vặt sạch lên tới 90%.

Đặc điểm của máy tuốt lạc

Toàn bộ máy có trọng lượng lên tới 79kg với động cơ 2,2kw

Guồng quay của máy được thiết kế bằng các thanh sắt được xen với nhau tạo thành một vòng tròn, tạo ra lực quay mạnh để có thể văng được củ lạc ra khỏi thân cây. Guồng quay còn được lắp thêm chắn bảo vệ bên ngoài, đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Đặc điểm của máy tuốt lạc

Sàng rung được lắp phía dưới cùng, có nhiệm vụ rung qua rung lại để loại bỏ đất còn sót lại.

Hệ thống quạt gió được thiết kế dạng 3 cánh quạt dẹt, được lắp ngay phía dưới guồng quay, có nhiệm vụ thổi sạch đất cát và lá trước khi củ lạc rơi xuống sàng rung.

Tham khảo thêm về dòng máy tuốt lạc tại đây

Cấu tạo máy tuốt lạc

Máy tuốt lạc có những ưu điểm gì nổi trội?

Tiết kiệm thời gian, nâng cao năng suất lao động

Trước kia khi các dòng máy nông nghiệp chưa được bà con sử dụng nhiều thì sau mỗi vụ thu hoạch bà con sẽ phải tuốt lạc theo phương pháp thủ công bằng tay, tuy nhiên với phương pháp này vừa tốn nhiều thời gian lại tốn rất nhiều nhân công lao động mà vẫn không đảm bảo năng suất.

Với việc sử dụng máy tuốt lạc bà con hoàn toàn yên tâm vì máy hoạt động với công suất mạnh, nhanh chóng giúp bà con giải quyết mọi khó khăn trong trồng trọt. Chỉ với một nhân công đứng vận hành máy là có thể tuốt được số lượng lớn củ lạc trong một thời gian ngắn.

Ưu điểm của máy tuốt lạc

Dễ dàng, đảm bảo an toàn khi sử dụng

Dòng máy tuốt lạc ra đời, phục vụ cho ngành nông nghiệp và chủ yếu là để đáp ứng nhu cầu của bà con nhân dân nên máy được thiết kế một cách đơn giản và dễ dàng sử dụng, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người dùng.

Thành phẩm sau khi tuốt đảm bảo chất lượng

Máy có thể bứt củ lạc ra khỏi thân cây một cách nhanh chóng, sản phẩm lạc củ sau khi tuốt có độ sạch cao, nhờ hệ thống quạt và sàng rung tách đất.

Máy tuốt lạc mới nhất hiện nay có giá bao nhiêu?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều sản phẩm với giá thành khác nhau tuy nhiên một chiếc máy có giá cao hay thấp còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố: chất liệu, trọng lượng, tính năng, công suất máy. Tuy nhiên với dòng máy tuốt lạc mới nhất của Công ty Bình Minh thì bà con hoàn toàn yên tâm là dòng máy được bán với giá thành phải chăng, phù hợp với nhu cầu của người tiêu dùng, giá cả không qua trung gian, đảm bảo đúng giá, đúng chất lượng.

Máy tuốt lạc Bình Minh hiện nay có giá trọn bộ bao gồm động cơ là 6,850,000 đồng, giá chưa bao gồm động cơ là 5,000,000 đồng. Tùy vào nhu cầu của hộ gia đình mà có thể lựa chọn mua máy trộn bộ hoặc máy không động cơ.

Mua máy tuốt lạc uy tín, chất lượng tại Công ty Bình Minh

Công ty Bình Minh là đơn vị cung cấp các dòng máy nông nghiệp chính hãng, đảm bảo uy tín, chất lượng. Khi mua hàng tại đây bà con sẽ được hưởng nhiều ưu đãi:

Bảo hành sản phẩm 6 tháng khi mua hàng

Chế độ chăm sóc khách hàng chu đáo, nhiệt tình

Đội ngũ kỹ thuật dày dặn kinh nghiệm luôn hỗ trợ khách hàng.

Linh kiện luôn sẵn sàng thay thế tại công ty.

Giao hàng toàn quốc, nhận hàng thanh toán tại nhà.

Kết luận

Bài viết trên đây là những thông tin về dòng máy tuốt lạc mà Công ty muốn mang đến cho bà con, hy vọng qua bài viết mọi người đã nắm được những thông tin hữu ích về sản phẩm để từ đó có thể đưa ra sự lựa chọn phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình. Cảm ơn mọi người đã quan tâm theo dõi bài viết!

chat fb
Gọi ngay